Game Hành Động Kinh Dị Resident Evil 4 Ultimate HD Edition

Một trong những tựa game hành động kinh dị được nhiều người yêu thích và chờ đón nhất hiện nay đó chính là resident evil 4 với nhiều sự đột phá đầy mới lạ.

Một trong những tựa game hành động kinh dị được nhiều người yêu thích và chờ đón nhất hiện nay đó chính là resident evil 4 với sự đột phá đầy mới lạ của mình, game đã mang đến cho người chơi rất nhiều những trải nghiệm đầy thú vị và chân thực nhất từ trước đến nay.
Resident Evil 4 Ultimate HD Edition
Đến với resident evil 4 chúng ta không còn bắt gặp hình ảnh của những xác chết được hồi sinh xưa cũ nữa mà thay vào đó là những đối thủ có đầu óc linh hoạt nên có độ hấp dẫn cao hơn so với các game cũ Đạc biệt với sự cải tiến ngay cả ở lối chơi hay về âm thanh đồ họa trong game cũng vô cùng xuất sắc, resident evil 4 không chỉ là một trong những đỉnh cao của loạt game này mà còn là game kinh dị tuyệt vời nhất.
Resident Evil 4 Ultimate HD Edition
Trong Resident evil 4 bạn sẽ được nhanh chóng được bắt nhịp với những cuộc chơi vô cùng hấp dẫn và thú vị nhưng cũng không kém phần cam go. Ở đây bạn sẽ được nhập vào cùng với nhân vật có tên là Leon, kịch tính đã được mở ra ngay sau khi bạn bước chân tới ngôi nhà đầu tiên trong làng, lúc này Leon bị tấn công không phải bởi dân làng khi không hề sợ sệt trước khẩu súng của anh. Đặc biệt, thay thế cho những con zombie là những đối thủ thông minh là linh hoạt hơn nhiều, chính vì vậy bạn nên là người chủ động để bảo toàn cho sự sống của chính mình.
Resident Evil 4 Ultimate HD Edition
Điểm hấp dẫn của game resident evil 4 đó chính là nhịp chơi nhanh, mặc dù những yếu tố gây cải tiến vẫn không hề bị thay đổi nhưng với lối chơi nhanh sẽ giúp cho người chơi thấy được sự kịch tính trong đó nhiều hơn. Bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều những đối thủ đáng gờm, quỷ quyệt khi họ sẽ ẩn nấp xung quanh chỗ ở của bạn. Đặc biệt trong game có rất nhiều chủng loại quái vật và tất cả đều gây kinh ngạc cho bạn vì nét riêng của chúng. Càng kịch tính hơn khi bạn được hóa thân vào nhân vật cô nàng  Ashley xinhđẹp khi phải tay không cùng với một ngọn đèn phải len lỏi để ẩn nấp và tránh khỏi sự truy sát của kẻ thù. Sự lẩn trốn, cô độc làm cho bạn có cảm giác khẩn cấp và lo sợ nhưng lại vô cùng hấp dẫn.
Resident Evil 4 Ultimate HD Edition
Đặc biệt ở resident evil 4 người chơi sẽ được trang bị những vũ khí rất tối tân, hiện đại và đa dạng. Hơn nữa bạn chỉ cần giữ nút R, Leon sẽ ngắm bắn và bạn có thể dùng nút analog để điều khiển tiêu điểm được hiển thị bằng một chấm laser, đây chính lag một điểm cải tiến đáng được khen ngợi trong game.
Resident Evil 4 Ultimate HD Edition
Resident Evil 4 bạn không cần phải  tìm kiếm vũ khí và các món đồ mới, bạn có thể mua từ những người bán vũ khí. Bạn sẽ phải cân nhắc khi quyết định nên nâng cấp vũ khí hiện tại hay là mua hẳn thứ mới. Bạn có thể nâng cấp hỏa lực, tầm bắn, cơ số đạn và nhiều thứ khác; ngoài ra, khả năng chứa vũ khí và các món đồ của bạn cũng tăng dần theo thời gian. Đây chính là điểm mà các game thủ thật sự quan tâm, nó giúp cho họ có thể trang bị vũ khí một cách đầy đủ và tối tân hơn, thuận tiện hơn trong việc chống lại sự truy sát của kẻ thù.
Resident Evil 4 Ultimate HD Edition
Với hiệu ứng âm thanh dồn dập, bùng nổ cùng với những tiếng thét chói tai, tiếng gầm rú hay những hơi thở gấp gáp…khiến cho người chơi có cảm giác như đang được hòa mình vào thế giới ấy thật sự. Mang đến cho họ những cảm nhận vô cùng độc đáo và thú vị.

Tóm lại, game resident evil 4 luôn được coi là một trong những game hành động kinh dị hấp dẫn nhất mà bạn không nên bỏ qua.

DOWNLOAD
Steam
Mega
Part 1 – Part 2
PClound
Part 1 – Part 2
Ngoài ra, để nhanh chóng tải game về với liên kết tốc độ cao, bạn đó có thể truy cập vào đường dẫn sau: Resident evil 4

COMMENTS

Tên

Chiến thuật,29,Commandos,4,Cosplay,1,Dàn trận,13,Game bắn súng,8,Game casual,10,Game đối kháng,2,Game đua xe,3,Game đua xe thú,1,Game giả lập,5,Game hành động,21,Game Mobile,30,Game nông trại,2,Game online,26,Game PC,34,Game RPG,24,Game sinh tồn,3,Game xây dựng,5,Nhập vai,25,Pokemon,8,Resident Evil,2,Tin game,6,Ứng dụng,1,Video,1,Webgame,5,
ltr
item
BQTGame | Game thủ Việt Nam: Game Hành Động Kinh Dị Resident Evil 4 Ultimate HD Edition
Game Hành Động Kinh Dị Resident Evil 4 Ultimate HD Edition
Một trong những tựa game hành động kinh dị được nhiều người yêu thích và chờ đón nhất hiện nay đó chính là resident evil 4 với nhiều sự đột phá đầy mới lạ.
https://danhbagame.com/media/img/2019/resident-evil-5-gold-edition-8.webp
BQTGame | Game thủ Việt Nam
https://bqtgame.blogspot.com/2018/07/game-hanh-dong-kinh-di-resident-evil-4-ultimate-hd-edition.html
https://bqtgame.blogspot.com/
https://bqtgame.blogspot.com/
https://bqtgame.blogspot.com/2018/07/game-hanh-dong-kinh-di-resident-evil-4-ultimate-hd-edition.html
true
1981355695518042127
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy