Bắn Zombie Đã Tay Cùng Resident Evil 5: Gold Edition

Với phiên bản Resident Evil 5 nhà sản xuất game đã mang đến cho các game thủ một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với đầy những điều mới lạ, thú vị và độc đáo.

Resident evil từ lâu đã được mệnh danh là ông hoàng trong làng game hành động kinh dị, trong đó có resident evi 5. Với phiên bản Resident Evil 5 nhà sản xuất game đã mang đến cho các game thủ một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với đầy những điều mới lạ, thú vị và độc đáo.
Về nội dung cũng như cốt truyện của game resident evil 5 dường như không có sự thay đổi hay đột phá nhiều. Ở đây vẫn là cuộc chiến cam go khốc liệt của nhân vật chính Chris Redfield cùng với cô nàng cộng sự Sheva Alomar để chống lại sự truy sát của kẻ thù và những con quái vật dễ tợn đầy linh hoạt ở đảo quốc Haiti xa xôi.
Ở đây phiên bản game cũng không được thay đổi nhiều so với những phiên bản trước, chính vì vậy sẽ giúp cho người chơi có cảm giác quen thuộc để có thể xử trí mọi tình huống một cách tốt nhất, hợp lý nhất. Có chăng cũng chỉ là một vài những sự việc tương đối nhỏ được nhà sản xuất đưa vào để giúp cho người chơi có được sự thoải mái hơn khi chơi game. Đặc biệt, tuy không có sự đột phá quá  nhiều nhưng với resident evil 5 thì nhân vật của chúng ta được bổ sunng thêm hệ thống thay đổi vũ khí một cách khá linh hoạt.
Tuy người chơi đã được làm quen với những phiên bản trước, tuy không cần phải tập rượt để có thể vào trận một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất nhưng người chơi lại phải đối mặt với một lũ quái vật không hề tầm thường, chúng đã được cải tiến, đột biến chính vì vậy chúng có thể tấn công và hạ gục người chơi bất cứ lúc nào nếu bạn mất cảnh giác.

Về vũ khí thì khỏi phải bàn cãi, bởi khi đến với game resident evil 5 bạn sẽ được trang bị cho mình những loại vũ khí rất tối tân, giúp bạn có thể linh hoạt sử dụng chúng vào mọi tìn huống, giúp cho việc chiến đấu của bạn trở nên dễ dàng hơn.
Không chỉ có thế, khi nói đến đồ họa và âm thanh trong game thì chỉ có một từ là “xuất sắc” dành cho nó. Qủa đúng là như vậy, bởi khi bắt đầu bước vào trận chiến người chơi dường như sẽ không còn nhận ra đâu là thật đâu là giả. Bởi Capcom đã mang đến cho người chơi những hình ảnh vô cùng sinh động, hấp dẫn. Cùng với đó là là những âm thanh vô cùng tuyệt vời. Với những tiếng la hét, tiếng gào rít,…mang đến cảm giác rùng rợn, âm u, lạnh lẽo đến nổi da gà. Với những màn tấn công dồn dập rồi tiếng gào thét của chúng, sự im lặng của không gian cũng khiến cho bạn phải nhiều phen phải khóc thét
Cùng với sự chăm chút đến từng những chi tiết rất nhỏ, Capcom đã mang đến cho chúng ta một phiên bản game hành động kinh dị vô cùng tuyệt vời mang tên resident evil 5. Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một tựa game hành động kinh dị đầy cam go khốc liệt thì đây sẽ là một gợi ý vô cùng hoàn hảo đấy, hãy tải ngay game về máy và trải nghiệm nó nhé.

CẤU HÌNH YÊU CẦU:
OS: Window 7 trở lên
Processor: Intel Core™ i5-3570 hoặc AMD Phenom™ II x4 3.4Ghz trở lên
Memory: 4GB Ram trở lên
Graphics: 512 MB VRAM, NVIDIA(R) GeForce® GTX 650 hoặc ATI Radeon HD 7770 trở lên
Storage: Trống 15GB
DOWNLOAD
Steam – Mega
Bạn đọc có thể tải về nhanh hơn với link Google Drive theo đường dẫn sau: Resident Evil 5 Gold Edition

COMMENTS

Tên

Chiến thuật,29,Commandos,4,Cosplay,1,Dàn trận,13,Game bắn súng,8,Game casual,10,Game đối kháng,2,Game đua xe,3,Game đua xe thú,1,Game giả lập,5,Game hành động,21,Game Mobile,30,Game nông trại,2,Game online,26,Game PC,34,Game RPG,24,Game sinh tồn,3,Game xây dựng,5,Nhập vai,25,Pokemon,8,Resident Evil,2,Tin game,6,Ứng dụng,1,Video,1,Webgame,5,
ltr
item
BQTGame | Game thủ Việt Nam: Bắn Zombie Đã Tay Cùng Resident Evil 5: Gold Edition
Bắn Zombie Đã Tay Cùng Resident Evil 5: Gold Edition
Với phiên bản Resident Evil 5 nhà sản xuất game đã mang đến cho các game thủ một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với đầy những điều mới lạ, thú vị và độc đáo.
https://lh4.googleusercontent.com/-ySGghgwD2zA/W2KDaKV7muI/AAAAAAAADFM/uxwtXm7XBmEtVdc2wzdacPF1T8vcrp4JACLcBGAs/s1600/resident-evil-5-gold-edition-8.jpg
https://lh4.googleusercontent.com/-ySGghgwD2zA/W2KDaKV7muI/AAAAAAAADFM/uxwtXm7XBmEtVdc2wzdacPF1T8vcrp4JACLcBGAs/s72-c/resident-evil-5-gold-edition-8.jpg
BQTGame | Game thủ Việt Nam
https://bqtgame.blogspot.com/2018/08/ban-zombie-da-tay-cung-resident-evil-5-gold-edition.html
https://bqtgame.blogspot.com/
https://bqtgame.blogspot.com/
https://bqtgame.blogspot.com/2018/08/ban-zombie-da-tay-cung-resident-evil-5-gold-edition.html
true
1981355695518042127
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy