Game Nông Trại Stardew Valley

Hiểu được điều đó, hãng phát triển game Eric Barone đã nhanh chóng cho ra đời game Stardew Valley như cứu cánh dành cho những Fan hâm mộ dòng game nông trại này.

Natsume là một trong những hãng game lâu đời tại Nhật Bản và cũng chính là cha đẻ của dòng game nông trại Harvest Moon rất nổi tiếng hiện nay. Với lối chơi mới mẻ mô phỏng với thực tế thường ngày của người nông dân cùng tiết tấu chậm rãi trong game đã khiến cho biết bao thế hệ game thủ phải "đứng ngồi không yên" mỗi khi một phiên bản mới của Harvest Moon được phát hành.


Tuy nhiên, cho đến hiện nay thì vẫn chưa tồn tại một phiên bản game chính thức nào của dòng game Harvest Moon trên hệ máy PC, điều này khiến cho rất nhiều người phải ngậm ngùi hối tiếc. Hiểu được điều đó, hãng phát triển game Eric Barone đã nhanh chóng cho ra đời game Stardew Valley như cứu cánh dành cho những Fan hâm mộ dòng game nông trại này.

Ngay từ lúc ra mắt đến hiện nay, Stardew Valley đã tạo nên một cơn sốt và thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ cộng động bởi có quá nhiều nét giống với tựa game nông trại huyền thoại Harvest Moon vốn chỉ được phát hành độc quyền trên các thiết bị game cầm tay.


Trong Stardew Valley, bạn sẽ được điều khiển nhân vật chính (nam hoặc nữ) kế thừa một mảnh đất mầu mỡ từ người ông của mình, theo đó bạn sẽ phải từ bỏ công việc của mình trên thành phố đề về với một vùng quê hẻo lánh và từ đây bạn sẽ phải xây dựng cho mình một cuộc sống mới cũng như phát triển vùng quê này trở nên tươi đẹp hơn.

Mở đầu game bạn sẽ được chu cấp một lượng tiền ít ỏi, một số hạt giống cùng những trang thiết bị thô sơ phục vụ cho công việc đồng áng như cuốc, rìu, lưỡi liềm, bình tưới nước,... Tất cả các vật dụng này đều có những công dụng nhất đinh trong game và có thể nâng cấp lên được để mở khóa những kỹ năng mới.


Stardew Valley có đầy đủ cả 4 mùa, trong đó mùa đông được xem là mùa khắc nghiệt nhất vì không thể nuôi trồng bất kì loại thực vật nào. Tuy nhiên sẽ có rất nhiều lễ hội vào mùa này, cộng thêm đó bạn sẽ có nhiều cơ hội để khám phá bản đồ trong Stardew hơn phải không nào.

Bên cạnh việc chăm sóc đồng áng, người chơi còn cần phải khai thác cũng như tìm kiếm các mẫu nguyên liệu mới để có thể nâng cấp nhà cửa, vật dụng hoặc mở rộng trang trại của mình. Đồng thời bạn cũng cần phải tương tác với dân làng để làm tăng thêm độ thân thiện từ đó mở khóa thêm nhiều nhiệm vụ mới trong game hoặc bạn cũng có thể "cưa cẩm" họ.


Dù rằng Stardew Valley mang nền đồ họa Pixel của các thập niên trước nhưng bù lại, Stardew Valley lại có nội dung theo chiều sâu vô cùng cuốn hút khi cho người chơi một khi đã trải nghiệm là không thể nào dứt ra được. Chính vì thế hãy nhanh chóng tải ngay Stardew Valley trải nghiệm ngay thôi nào.

DOWNLOAD
Steam | Mediafire | Mega | Google Drive

COMMENTS

Tên

Chiến thuật,29,Commandos,4,Cosplay,1,Dàn trận,13,Game bắn súng,8,Game casual,10,Game đối kháng,2,Game đua xe,3,Game đua xe thú,1,Game giả lập,5,Game hành động,21,Game Mobile,30,Game nông trại,2,Game online,26,Game PC,34,Game RPG,24,Game sinh tồn,3,Game xây dựng,5,Nhập vai,25,Pokemon,8,Resident Evil,2,Tin game,6,Ứng dụng,1,Video,1,Webgame,5,
ltr
item
BQTGame | Game thủ Việt Nam: Game Nông Trại Stardew Valley
Game Nông Trại Stardew Valley
Hiểu được điều đó, hãng phát triển game Eric Barone đã nhanh chóng cho ra đời game Stardew Valley như cứu cánh dành cho những Fan hâm mộ dòng game nông trại này.
https://2.bp.blogspot.com/-po6pVaVfltg/WYM6WOg4TQI/AAAAAAAAC5s/NrT_c0Lh73ouhFrJvJ75GYaA1FQFeu4-QCLcBGAs/s640/stardew-valley.jpg
https://2.bp.blogspot.com/-po6pVaVfltg/WYM6WOg4TQI/AAAAAAAAC5s/NrT_c0Lh73ouhFrJvJ75GYaA1FQFeu4-QCLcBGAs/s72-c/stardew-valley.jpg
BQTGame | Game thủ Việt Nam
https://bqtgame.blogspot.com/2017/08/game-nong-trai-stardew-valley.html
https://bqtgame.blogspot.com/
https://bqtgame.blogspot.com/
https://bqtgame.blogspot.com/2017/08/game-nong-trai-stardew-valley.html
true
1981355695518042127
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy