Secret of Mana - Game Nhập Vai Kinh Điển Cho PC và Mobile

Game Secret of Mana (PC) là một trong những tựa game đã được ra đời và nổi tiếng được nhiều người biết đến từ những năm 90.

Một trong những tựa game được ra đời râ rất lâu nhưng vẫn luôn chiếm được nhiều cảm tình của các game thủ thì không thể không nhắc tới game Secret of Mana (PC) được xem như huyền thoại với sự thu hút và độc đáo riêng biệt.
Game Secret of Mana (PC) là một trong những tựa game đã được ra đời và nổi tiếng được nhiều người biết đến từ những năm 90. Đặc biệt tựa game này đã có rất nhiều phiên bản trên các hệ máy khác nhau, mang đến cho người chơi rất nhiều những cảm xúc và trải nghiệm vô cùng thú vị. Độc đáo hơn chính là ở cốt truyện rất nhẹ nhàng, kể về một cậu bé sống tại một ngôi làng nhỏ. Một ngày kia, cậu bé vô tình nghe được lời nói lạ từ một phiến đá gần đó và vô tình rút được thanh kiếm có tên “Mana”. Dân làng không hiểu chuyện lại cho đây là một điều xui xẻo nên đã đuổi cậu ra khỏi làng, kể từ đó cậu phiêu bạt khắp nơi và đã quen biết được thêm những người bạn tốt, họ tập hợp lại thanh một nhóm bạn gồm 3 người và quyết tâm đi giải cứu nhân loại.
Cách xây dựng bối cảnh, đồ họa và âm thanh
Secret of Mana (PC) mặc dù đã phát triển từ rất lâu nhưng nó luôn tỏ ra không hề kém cỏi so với những tựa game cùng loại khác, với nềm đồ họa retro của mình Secret of Mana (PC) đã chinh phục được tất cả những game thủ cho dù là khó tính nhất. Mọi cảnh vật trong game đều rất nên thơ và nhẹ nhàng, sinh động. Hình ảnh tươi sangs, âm thanh thì nhẹ nhàng và linh hoạt phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi và luôn mang đến cho người chơi sự thoải mái, được hòa mình cùng với thiên nhiên cây cỏ. Nhân vật được khoác lên mình những tạo hình vô cùng sinh động, ngộ nghĩnh và đáng yêu.
Ảnh 2

Lối chơi trong game Secret of Mana (PC)
Secret of Mana (PC) cũng tương tự như lối chơi của những tựa game cùng thể loại, ở đây người chơi sẽ tập trung hơn vào việc đi tiêu diệt quái vật, luyện lên cấp, trang bị vũ khí cho mình để có thể hoàn thành các mốc nhiệm vụ bám sát cốt truyện của game. Trong cuộc chiến, người sẽ phải đối mặt với những tên đối tủ thông minh, đáng gờm có khả năng chiến đâu vô cùng mạnh.
Người chơi có thể dễ dàng hiểu về cơ chế điều khiển trong game tuy nhiên, không chỉ vì thế mà người chơi trở nên chủ quan. Người chơi cần phải tính toán một cách thật kỹ lưỡng, phải liên tục hit and run một cách hiệu quả. Đặc biệt sẽ càng kịch tính hơn khi bạn cần phải bảo vệ cho mạng sống của mình cùng với hai người bạn đi cùng, bởi chúng chỉ biết chạy theo bạn mà không có khả năng đánh lại kẻ địch.

Secret of Mana (PC) quả đúng là một trong những game đáng để bạn phải ngẫm nghĩ, bạn không chỉ được thư giãn, giải trí mà còn được trải nghiệm những khoảnh khắc vô cùng thú vị. Vì vậy nếu bạn chưa biết đến tựa game này thì hãy tải ngay về để thấy được sự hấp dẫn mà nó mang lại nhé.


CẤU HÌNH ĐỀ NGHỊ:
OS: Window 7+
Processor: Intel Core i3 2.4GHz
Memory: 4GB+
Graphics: GeForce GT730 / RADEON R7 240
Storage: Trống 11GB
DOWNLOAD
Dành cho máy tính
Steam - Mediafire - Mega
Dành cho điện thoại
Android
Google play - Mediafire - Mega

iOS
iTunes - Mediafire - Mega

COMMENTS

Tên

Chiến thuật,29,Commandos,4,Cosplay,1,Dàn trận,13,Game bắn súng,8,Game casual,10,Game đối kháng,2,Game đua xe,3,Game đua xe thú,1,Game giả lập,5,Game hành động,21,Game Mobile,30,Game nông trại,2,Game online,26,Game PC,34,Game RPG,24,Game sinh tồn,3,Game xây dựng,5,Nhập vai,25,Pokemon,8,Resident Evil,2,Tin game,6,Ứng dụng,1,Video,1,Webgame,5,
ltr
item
BQTGame | Game thủ Việt Nam: Secret of Mana - Game Nhập Vai Kinh Điển Cho PC và Mobile
Secret of Mana - Game Nhập Vai Kinh Điển Cho PC và Mobile
Game Secret of Mana (PC) là một trong những tựa game đã được ra đời và nổi tiếng được nhiều người biết đến từ những năm 90.
https://4.bp.blogspot.com/-prH82_ksn9Y/XDAqt30sIlI/AAAAAAAADIA/q6xIhRQuRfoe-REVOVc_doVKCvP2oD6eQCLcBGAs/s1600/secret-of-mana-1.jpg
https://4.bp.blogspot.com/-prH82_ksn9Y/XDAqt30sIlI/AAAAAAAADIA/q6xIhRQuRfoe-REVOVc_doVKCvP2oD6eQCLcBGAs/s72-c/secret-of-mana-1.jpg
BQTGame | Game thủ Việt Nam
https://bqtgame.blogspot.com/2019/01/secret-of-mana-game-nhap-vai-kinh-diem-cho-pc-va-mobile.html
https://bqtgame.blogspot.com/
https://bqtgame.blogspot.com/
https://bqtgame.blogspot.com/2019/01/secret-of-mana-game-nhap-vai-kinh-diem-cho-pc-va-mobile.html
true
1981355695518042127
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy