Game Sinh Tồn Đặc Sắc This War of Mine

This war of mine với những sự khác biệt từ bối cảnh cho đến lối chơi, khiến cho người chơi cảm thấy rất thú vị và hào hứng.

Với những người yêu thích thể loại game sinh tồn thì This war of mine chắc hẳn sẽ là một trò chơi mà bạn không thể bỏ qua. This war of mine là một trong những điểm sáng lớn nhất của làng game thế giới trong năm 2014, cho đến tận ngày nay thì nó vẫn chưa hề hết hot.Nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ về loại game này theo dõi ở bài viết dưới đây nhé.
This war of mine tuy chỉ là một loại game mang tính sinh tồn, thế nhưng nó lại mang đến cho chúng tôi rất nhiều những cung bậc cảm xúc, những góc nhìn và cảm xúc thật sự để chúng ta có thể tự mình điều khiển trò chơi. Qua đó nó khắc họa cho chúng ta thấy được bộ mặt tàn khốc, tăm tối của chiến tranh với đầy sự mất mát, đau thương.

This war of mine với những sự khác biệt từ bối cảnh cho đến lối chơi, khiến cho người chơi cảm thấy rất thú vị và hào hứng. Khác hoàn toàn với các game khác, ở đây trong vai những dân thường yếu ớt phải hứng chịu những hậu quả thảm khốc của chiến tranh. Đây chính là cách chơi vô cùng mới lạ, mang đến cho người chơi rất nhiều những cảm xúc khác nhau, đau thương có, hạnh phúc có.
This war of mine là một game đầy mới lạ, thế nhưng bối cảnh của game vẫn không có gì thay đổi. Vì vậy người chơi vẫn phải thực hiện những nhiệm vụ chính của mình đó chính là thu thập thức ăn, thu thập gỗ, giấy, trao đổi với người khác, giúp đỡ những người xung quanh,...đồng thời vẫn phải xây dựng hệ thống phòng thủ kiên cố để bảo toàn mạng sống của mình và người thân. Bởi game mô phỏng cuộc chiến tranh tàn khốc như đời thực, thế nên lương thực hay thuốc men trong game cũng vô cùng khan hiếm. Chính vì thế người chơi cần phải tính toán thật kỹ lưỡng, có thể có những trường hợp bắt buộc họ cần phải cướp bóc để có được những thứ cần thiết.
This war of mine có tổng cộng 12 nhân vật cơ bản cùng với những tính cách đặc trưng riêng. Chính vì vậy việc hiểu được tính cách và sử dụng đúng nhân vật vào đúng mục đích sẽ làm cho tính hiệu quả của trò chơi trở nên cao hơn, hấp dẫn hơn. Đặc biệt khi người chơi lựa chọn những nhân vật khác nhau, lựa chọn cách chơi khác nhau lại mang đến một cái kết khác nhau, đây cũng chính là tính nhân văn mà trò chơi này mang lại.

Âm thanh-đồ họa trong game
This war of mine thật sự rất thành công khi xây dựng một khung cảnh với những khối đồ họa vô cùng phong phú. Việc sử dụng ngòi chì cùng sự tương phản giữa hai gam màu trắng đen, game đã khắc họa được một thế giới chiến tranh vô cùng tàn khốc, u ám và hỗn loạn. Mang đến cho nguời chơi những cảm xúc rất chân thật.
Cộng thêm với phần nhạc nền trầm lắng khiến cho cảm giác chơi game càng thêm u tối, khắc họa sự tàn khốc và chết chóc, cô đơn của những ngày chiến tranh đầy lạnh lẽo.
Qủa thật nếu bỏ phí This war of mine thì thật là đáng tiếc, chính vì vậy các bạn đừng ngại ngần mà hãy trải nghiệm ngay tựa game tuyệt vời này nhé!

CẤU HÌNH ĐỀ NGHỊ:
OS: Window 7+, OSX 10.6+, Ubuntu 12.04+
Processor: Intel Core 2+
Memory: 2GB+
Graphics: Geforce 9600 GS, Radeon HD4000
Storage: Trống 6GB
DOWNLOAD
Bao gồm 4 phần DLC:This War of Mine: Stories – Father’s Promise (ep. 1)
This War of Mine: Stories – The Last Broadcast (ep. 2)
This War of Mine – The Little Ones DLC
This War of Mine – War Child Charity DLC
Dành cho máy tính
Steam – Mediafire – Mega
Dành cho điện thoại
Android
Google play – Mediafire – Mega

iOS
iTunes – Mediafire – Mega

COMMENTS

Tên

Chiến thuật,29,Commandos,4,Cosplay,1,Dàn trận,13,Game bắn súng,8,Game casual,10,Game đối kháng,2,Game đua xe,3,Game đua xe thú,1,Game giả lập,5,Game hành động,21,Game Mobile,30,Game nông trại,2,Game online,26,Game PC,34,Game RPG,24,Game sinh tồn,3,Game xây dựng,5,Nhập vai,25,Pokemon,8,Resident Evil,2,Tin game,6,Ứng dụng,1,Video,1,Webgame,5,
ltr
item
BQTGame | Game thủ Việt Nam: Game Sinh Tồn Đặc Sắc This War of Mine
Game Sinh Tồn Đặc Sắc This War of Mine
This war of mine với những sự khác biệt từ bối cảnh cho đến lối chơi, khiến cho người chơi cảm thấy rất thú vị và hào hứng.
https://3.bp.blogspot.com/-NWWguyO8Qgw/XC2F6KDRgSI/AAAAAAAADHY/KWurNeUFRjkngL3EnBgDibsjGssp7M2UACEwYBhgL/s640/this-war-of-mine.jpg
https://3.bp.blogspot.com/-NWWguyO8Qgw/XC2F6KDRgSI/AAAAAAAADHY/KWurNeUFRjkngL3EnBgDibsjGssp7M2UACEwYBhgL/s72-c/this-war-of-mine.jpg
BQTGame | Game thủ Việt Nam
https://bqtgame.blogspot.com/2019/01/game-sinh-ton-dac-sac-this-war-of-mine.html
https://bqtgame.blogspot.com/
https://bqtgame.blogspot.com/
https://bqtgame.blogspot.com/2019/01/game-sinh-ton-dac-sac-this-war-of-mine.html
true
1981355695518042127
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy