Game Sinh Tồn Don't Starve

Không giống với nhiều tựa game khác, Don't Starve không hề có một lối chơi theo khuôn mẫu nào, đồng thời cốt truyện của game cũng vô cùng đơn giản.

Khi nhắc đến các tựa game sinh tồn hấp dẫn thì không thể không nhắc đến Don't Starve, đây là một trong những cái tên khiến cho bao game thủ trên thế giới say đắm. Don't Starve chính thức được phát hành vào tháng 4 năm 2013 trên nhiều nền tảng khác nhau giúp game thủ có thể dễ dàng trải nghiệm tựa game vô cùng thú vị này.

Game Sinh Tồn Don't Starve

Không giống với nhiều tựa game khác, Don't Starve không hề có một lối chơi theo khuôn mẫu nào, đồng thời cốt truyện của game cũng vô cùng đơn giản đó là làm sao để giúp cho nhà khoa học thiên tài Wilson có thể thoát khỏi thế giới đen tối với nhiều cạm bẫy và quái vật săn đuổi mà gã Maxwell đưa anh đến.

Bạn có thể trải nghiệm tựa game này theo bất kì qui tắc nào bạn muốn bởi nhiệm vụ chính duy nhất bao trùm trong thế giới Don't Starve đó là làm sao để sống sót lâu nhất có thể. Tuy nhiên, để có thể duy trì được sự sống của mình thì cần phải thu thập các loại nguyên liệu cần thiết để chế tạo vũ khí, áo giáp giúp đối phó với những vị khách "không mời mà đến" đồng thời tạo ra các loại máy móc giúp phát triển cuộc sống sau này của bạn trong game.

Game Sinh Tồn Don't Starve

Nhân vật trong Don't Starve sẽ có 3 thanh trạng thái ứng với tình trạng hiện tại của nhân vật đó gồm có thanh đói, tinh thần và máu. Như vậy, nếu bạn để cho nhân vật bị đói quá mất đến khi thanh đói tụt về 0 sẽ khiến cho nhân vật của bạn chết vì đói. Nếu bị quái thú tấn công đến khi thanh máu không còn thì nhân vật sẽ bị chết vì mất máu và tương tự khi thanh tinh thần sụp giảm nghiêm trọng sẽ khiến cho nhân vật bị hóa điên. Do đó, bạn cần phải đảm bảo cho nhân vật của mình luôn ở trong tình trạng tốt nhất đấy nhé.

Bên cạnh những con quái vật luôn trùy lùng bạn, thế giới trong Don't Starve còn có rất nhiều các loại sinh vật dễ thương khác như chim, bò, thỏ, bướm, ong,... và hoàn toàn không có bất kì một nhân vật NPC nào trong game để bạn có thể tương tác cả tạo cơ hội cho bạn khám phá mọi thứ và xây dựng cách chơi riêng của mình.

Game Sinh Tồn Don't Starve

Một điểm mới lạ khác ở tựa game sinh tồn Don't Starve chính là nền đồ họa được vẽ tay hoàn toàn giúp đem đến sự mới lạ cho người chơi kết hợp cùng cách tạo hình nhân vật ngỗ nghĩnh, lạ mắt sẽ phải khiến bạn phải bật cười mỗi khi trải nghiệm trong game.

Mở đầu game bạn chỉ có thể sở hữu được nhân vật Wilson, tuy nhiên sau nhiều lần "chết đi sống lại" để tích kinh nghiệm, bạn sẽ có cơ hội mở khóa thêm nhiều nhân vật khác như Wolfgang, Wendy,... Mỗi nhân vật sẽ có một chỉ số cũng như thế mạnh riêng giúp bạn có thể khám phá được thế giới trong Don't Starve với nhiều cách thức mới lạ.

Game Sinh Tồn Don't Starve

Nếu bạn muồn tìm một tựa game offline hay để trải nghiệm hoặc giải trí vào những ngày nghỉ cuối tuần hoặc giải khuây thì tin chắc rằng Don't Starve sẽ là tựa game vô cùng hấp dẫn dành cho bạn đấy, còn chờ gì nữa mà không tải ngay về máy thôi nào.


DOWNLOAD
Dành cho máy tính
Steam – Mediafire – Mega
Dành cho điện thoại
Android
Google play – Mediafire

iOS
iTunes – Mediafire

COMMENTS

Tên

Chiến thuật,29,Commandos,4,Cosplay,1,Dàn trận,13,Game bắn súng,8,Game casual,10,Game đối kháng,2,Game đua xe,3,Game đua xe thú,1,Game giả lập,5,Game hành động,21,Game Mobile,30,Game nông trại,2,Game online,26,Game PC,34,Game RPG,24,Game sinh tồn,3,Game xây dựng,5,Nhập vai,25,Pokemon,8,Resident Evil,2,Tin game,6,Ứng dụng,1,Video,1,Webgame,5,
ltr
item
BQTGame | Game thủ Việt Nam: Game Sinh Tồn Don't Starve
Game Sinh Tồn Don't Starve
Không giống với nhiều tựa game khác, Don't Starve không hề có một lối chơi theo khuôn mẫu nào, đồng thời cốt truyện của game cũng vô cùng đơn giản.
https://lh4.googleusercontent.com/-NhibDsZBEtw/WevwJ8XmdHI/AAAAAAAAC90/1lkgBGwRtYgSPTuzY_WNGgdsHss5BcRrACLcBGAs/s640/dont-starve.jpg
https://lh4.googleusercontent.com/-NhibDsZBEtw/WevwJ8XmdHI/AAAAAAAAC90/1lkgBGwRtYgSPTuzY_WNGgdsHss5BcRrACLcBGAs/s72-c/dont-starve.jpg
BQTGame | Game thủ Việt Nam
https://bqtgame.blogspot.com/2017/10/game-sinh-ton-dont-starve.html
https://bqtgame.blogspot.com/
https://bqtgame.blogspot.com/
https://bqtgame.blogspot.com/2017/10/game-sinh-ton-dont-starve.html
true
1981355695518042127
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy