Game chiến thuật Commandos - Behind Enemy Lines

Commandos - Behind Enemy Lines là một trong những tựa game đã từng làm mưa làm gió trong cộng động game thủ trên khắp thế giới, cho đến tận ngày nay

Commandos - Behind Enemy Lines là một trong những tựa game đã từng làm mưa làm gió trong cộng động game thủ trên khắp thế giới, cho đến tận ngày nay game được nhắc đến như một trong các tựa game chiến thuật huyền thoại của hãng Eidos Interactives.

Commandos - Behind Enemy Lines
Trong game, người chơi sẽ điều hành một tiểu đội biệt kích của Nga. Tiểu đội này gồm 7 người lính quả cảm với những sở trường cùng những khả năng khác nhau. Tuy nhiên, tất cả họ đều có chung một quyết tâm chính là tiêu diệt quân Phát-xít trong thế chiến thứ 2.

Commandos - Behind Enemy Lines
Vào lúc bấy giờ, quân đội Phát-xít đang dần mở rộng và chiếm đóng nhiều nơi, tại những nơi mà họ chiếm đóng đều gây nên nhận trận thảm sát vô cùng khủng khiếp gây nên sự phẫn nộ của cả thế giới. Chính vì thế  nhiều quốc gia đã họp thành khối đồng minh với sứ mệnh ngăn chặn sự bành chướng của quân đội Phát-xít.
Commandos Behind Enemy Lines phản ánh rất rõ sự tàn bạo của quân đội Phát-xít đồng thời cũng ca ngợi lên sự quả cảm của những người lính biệt kích đã âm thầm đóng góp rất lớn vào chiến thắng của khối Đồng Minh trong chiến tranh thế chiến thứ 2 này.

Commandos - Behind Enemy Lines
Về phần gameplay của Commandos Behind Enemy Lines, bạn sẽ phải thực hiện với hơn 20 nhiệm vụ khác nhau gồm: Thu thập các thông tin cho quân Đồng Minh, phá hủy vũ khí quân sự của quân Phát-xít, giải cứu người dân hoặc đồng minh, phát hủy các căn cứ chủ lực của dịch,... Bạn sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ nguy hiểm này bằng cách chỉ đạo một tiểu đội chỉ vọn vẹn có 6 người mà thôi. Cụ thể như sau:
- Green Beret (Đội trưởng) với sức khỏe cùng với tốc độ chạy nhanh nhất đội, anh ta có thể vác xác của kẻ thù đi để che dấu hành tung của mình. Bên cạnh đó, anh ta còn có thể bê bình xăng, đánh lạc hướng kẻ địch, leo treo trên các vách núi hoặc bức tường rất tốt.
- Xạ thủ (Sniper) với khả năng bắn tỉa của mình, anh ta có thể tiêu diệt mục tiêu ở khoảng cách rất xa chỉ với một phát bắn.
- Lái xe (Driver) có thể điều khiển bất kì là xe cơ giới nào (kể cả xe tăng) đồng thời anh còn có thể sử dụng được cả súng máy.
- Thợ lặn (Fins) anh ta rất thành thạo trong việc bơi lặn, ngoài ra 1 khả năng khác của anh chính là sử dụng các loại tàu thuyền, súng bắn tên (Rất thích hợp trong việc tiêu diệt kẻ địch).
- Chuyên gia bom mìn (Sapper) có khả năng sử dụng chất nổ, bên cạnh đó anh còn có thể cắt hàng rào, đặt bẫy cũng như phá hủy một số công trình quan trọng.
- Gián điệp (Spy) có thể cải trang thành quân địch nhằm thám thính tình hình.

Game tương tự: Commandos Beyond Call of Duty

Commandos - Behind Enemy Lines
Game có độ khó rất cao, chính vì thế đòi hỏi bạn phải tư duy rất nhiều trong việc kết hợp hành động của từng nhân vật với nhau. Ngoài ra ở mỗi nhiệm vụ đòi hỏi bạn phải biết cách vận dụng nhiều chiến thuật khác nhau, bên cạnh đó số lượng kẻ địch gấp nhiều lần tiểu đội của bạn đấy. Do đó hãy thận trọng trong từng bước đi của mình.

Commandos - Behind Enemy Lines
Với lối chơi độc đáo và gần như không có bất kì sản phẩm game nào trên thị trường có thể so sánh được. Đồng thời game cùng không quá đòi hỏi về hệ thống do đó không lý do gì để bạn bỏ qua một tựa game đặc sắc này phải không nào.

DOWNLOAD

COMMENTS

Tên

Chiến thuật,29,Commandos,4,Cosplay,1,Dàn trận,13,Game bắn súng,8,Game casual,10,Game đối kháng,2,Game đua xe,3,Game đua xe thú,1,Game giả lập,5,Game hành động,21,Game Mobile,30,Game nông trại,2,Game online,26,Game PC,34,Game RPG,24,Game sinh tồn,3,Game xây dựng,5,Nhập vai,25,Pokemon,8,Resident Evil,2,Tin game,6,Ứng dụng,1,Video,1,Webgame,5,
ltr
item
BQTGame | Game thủ Việt Nam: Game chiến thuật Commandos - Behind Enemy Lines
Game chiến thuật Commandos - Behind Enemy Lines
Commandos - Behind Enemy Lines là một trong những tựa game đã từng làm mưa làm gió trong cộng động game thủ trên khắp thế giới, cho đến tận ngày nay
https://lh4.googleusercontent.com/-EP297CcIqcM/WJLtv4_PP7I/AAAAAAAACvg/dzs7xeYarY86CPnFyyj6pGliQIjSOrIdQCLcB/s640/commandos-behind-enemy-line.jpg
https://lh4.googleusercontent.com/-EP297CcIqcM/WJLtv4_PP7I/AAAAAAAACvg/dzs7xeYarY86CPnFyyj6pGliQIjSOrIdQCLcB/s72-c/commandos-behind-enemy-line.jpg
BQTGame | Game thủ Việt Nam
https://bqtgame.blogspot.com/2017/02/game-chien-thuat-commandos-behind-enemy-lines.html
https://bqtgame.blogspot.com/
https://bqtgame.blogspot.com/
https://bqtgame.blogspot.com/2017/02/game-chien-thuat-commandos-behind-enemy-lines.html
true
1981355695518042127
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy